วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

REVIEW THAI KEYBOARD 4 ROW สำหรับ iOs 5 สุดยอดคีย์บอร์ดโดยคนไทย

รีวิว คีย์บอร์ดไทย 4 แถวสำหรับ iOs 5 by Rainbow iAppdev : iTAllNews.com

 STEP1: ก่อนอื่น Jailbreak เครื่องให้เรียบร้อยก่อนนะครับ (ทดสอบบน iPhone 4 iOs 5.0.1) ให้เราทำการ Download Thai Keyboard 4 แถวจาก Cydia กันก่อนเลยครับโดยทำการ ADD Source : http://www.iappdev.com/i จาำนั้นทำการค้นหา TH Key for iOS 5 และทำการติดตั้งให้เรียบร้อย
 STEP2: จากนั้นที่หน้าจอ iPhone ของเราก็จะมีไอคอน    ให้ทำการเปิดขึ้นมาครับก็จะพบกันหน้าตาแอพพลิเคชั่นสวยงาม " แป้นพิมพ์ภาษาไทย 4 แถวสำหรับ iOs 5x by Rainbows " จากนั้นให้กดที่ ติดตั้ง Keyboardครับ
 STEP2: มาถึงตอนนี้ สถานะของเรายังเป็น NOT ACTIVATE อยู่ครับเนื่องจากเราต้องทำการชำระเงิน 100 บาท การชำระนั้นง่ายมากเลยครับ มีหลายช่องทางทั้ง Pay Now และการโอนเงินผ่านธนาคาร มีให้เลือกหลายธนาคารไม่ว่าจะเป็น ธ.กรุงเทพ, ธ.กรุงศรีอยุธยา, ธ.ไทยพาณิชย์, ธ.กสิกร และไม่ต้องห่วงเรื่องการโอนเิงินแล้วจะเงียบหาย หรือใช้งานไม่ได้ครับเพราะทางคุณ Rainbows ได้ทำการทดสอบระบบต่างๆ ทั้งหมดจนแน่ใจแล้ว สามารถใช้งานได้ 100% เลยครับ
เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้วก็ทำการกดปุ่ม แจ้งการโอนเงิน และทำการกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน ครับ 
 STEP3: แจ้งการชำระเงินแล้วรออึดใจเดียวทางคุณ Rainbows ก็จะทำการ ACTIVATE USER ID ให้ครับ กดปุ่ม Reload ก็จะพบกับ คีย์บอร์ดไทย 4 แถว ทั้ง 4 แบบมาให้เลือกใช้งานครับมีทั้ง แบบแป้นยก, แบบ12ตัวอักษณ/แถว, แบบนอนเยื้อง สามารถเลือกใช้ได้ตามสะดวกเลยครับ 


หมายเหตุ : ท่านที่ต้องการ update ให้กด uninstall ก่อน แล้วค่อยกลับเข้ามากดติดตั้งใหม่ทุกครั้ง เพื่อป้องกันการเข้า Safe mode
ตัวอย่าง ติดตั้งแบบ 12ตัว/แถว
   เอาละครับเท่านี้เราก็มีคีย์บอร์ดที่ใช้งานง่ายสะดวกคุ้นมือมาใช้บน iPhone, iPad แล้วละครับ (ใช้งานบน iPhone 4s ได้ด้วย) จากที่ทาง iTAllNews.com ได้สัมผัสก็นับได้ว่าสุดยอดมากกับ Thai Keyboard 4 Row for iOS 5 ตัวนี้ใช้ได้อย่างไม่มีที่ติดเลยหละครับ ได้ทั้งแนวตั้งแนวนอน และที่สำคัญที่สุดต้องขอขอบพระคุณ คุณ RainBows ที่ให้ความอนุเคาะห์กับทาง Website เราและทำให้มีบทความนี้ มา Review ให้เพื่อนๆ ให้ชมกันครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น